nokia 6300 zin, nokia 6300 gold zin, nokia 6300 thegioididong, địa điểm bán nokia 6300, nokia 6300 cu, nokia 6300 fpt, nokia e71, nokia 6300 đỏ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot Nokia E65 Điện thoại nắp trượt siêu đep | Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ hà nội: Địa chỉ bán điện thoại cảm ứng giá rẻ nokia n8 tại dương đình nghệ giao hàng toàn quốc

Pages

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Địa chỉ bán điện thoại cảm ứng giá rẻ nokia n8 tại dương đình nghệ giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 
Nokia N8 – chiếc điện thoại cảm ứng cao cấp được Nokia cho ra mắt vào tháng 10 năm 2010 để cạnh tranh với chiếc iPhone 4 của Apple. Máy sở hữu một thiết kế ấn tượng, phần vỏ làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng.



Không chỉ có iPhone OS 4.0 mới thu hút được sự chú ý của giới công nghệ, Symbian^3 và BlackBerry OS 6.0 hiện đang là tâm điểm nóng của giới truyền thông.* BlackBerry OS 6.0: nhiều cải tiến hấp dẫn
Nokia N8: smartphone đầu tiên dùng Symbian ^3Hệ điều hành mã nguồn mở Symbian^3 đã đánh dấu sự hiện diện của mình qua chiếc điện thoại di động Nokia N8 vừa ra mắt.



Vào tháng 2-2010, Symbian Foundation đã công bố "mở" 33 triệu dòng mã nguồn của Symbian^3 miễn phí sử dụng qua giấy phép Eclipse Public License. Trước nay Symbian vẫn chưa theo kịp iPhone OS và Android về tính năng giao diện cảm ứng chạm nên Symbian ^3 sẽ là niềm hi vọng của Nokia.
Dáng vẻ N8 như một thỏi nhôm với màn hình cảm ứng OLED có kích cỡ 3,5-inch (640 x 360). Nokia tích hợp khả năng truy xuất dịch vụ Web TV cho N8, hỗ trợ người dùng xem các chương trình, tin tức từ các kênh như CNN, Paramount, National Geographic. Một số công nghệ dành cho smartphone cao cấp cũng hiện diện trong N8 như bộ gia tốc kế, bộ cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn từ tính.



ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI NOKIA N8 CẢM ỨNGNói đến Nokia người ta nghĩ ngay đến một chiếc điện thoại siêu bền với phần cứng được thiết kế tuyệt vời và với điện thoại nokia cảm ứng N8 cũng không ngoại lệ.  Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm đó là sự chắc chắn nhờ thiết kế nguyên khối cộng với lớp lớp vỏ kim loại mà màn hình kính chịu lực chống trầy sước tối đa trong quá trình sử dụng. Máy có kích thước 113.5 x 59.1 x 12.9 mm, nặng 135 gram, màn hình cảm ứng 3.5 inches là nhỏ so với máy Smartphone ngày nay nhưng nó lại tiện lợi để dễ dàng mang theo.

Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11Mặt trước của điện thoại N8 là màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch. Với độ phân giải 640×360 pixel và hỗ trợ 16,7 triệu màu, màn hình hiển thị sáng và rõ ràng, mọi thông tin đều có thể đọc được một cách dễ dàng dưới trời nắng.



I. Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11CÁC CHỨC NĂNG TIÊU BIỂU CỦA NOKIA N8
Nếu Symbian S60 ở Nokia N97 Mini bị chê là giao diện cảm ứng không nhất quán, menu tìm kiếm cổ lỗ và trình điều khiển khó tính đã góp phần làm cho trải nghiệm người dùng thêm bực bội. Symbian 3 chỉnh sửa một số vấn đề đó và làm cho Nokia N8 trở thành một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo hơn các sản phẩm Nokia trước đó. Cùng Xem qua loạt ảnh cận cảnh Nokia N8 nhé




iOS 12 không cảm thấy khác nhiều so với iOS 11. Ứng dụng Ảnh (Photos) kể từ iOS 11 “rất thông minh” khi nhận dạng được khuôn mặt từng đối tượng mà sắp xếp theo từng đối tượng, nó cũng có thể xác nhận bức ảnh đó chụp tại buổi sinh nhật, dịp năm mới,. Trên iOS 13, bạn có thể quét tài liệu giấy trực tiếp từ ứng dụng Mail. Trong khi đó, ngày 10/12, tòa án Phúc Châu (Trung Quốc) cũng ban hành lệnh cấm bán và nhập khẩu từ iPhone 6s đến iPhone X chạy iOS 11 trở về trước tại Trung Quốc do vi phạm hai bằng sáng chế của Qualcomm.Symbian 3 mà N8 sử dụng cung cấp một mô hình tương tác đơn lẻ qua giao diện người dùng, vì vậy bạn sẽ không còn phải trải qua nhiều bước nữa để hoàn thành một tác vụ phức tạp. Hệ thống thống nhất này giúp bạn dễ sử dụng hơn nhưng vẫn có thể thực hiện công việc để nhanh hơn trong các ứng dụng. Ví dụ: để trả lời email trên N8, trước hết bạn phải nhấn vào Tùy chọn và sau đó chọn trả lời. Trong Android, tùy chọn trả lời nằm trên cùng một trang với e-mail.



Apple đã dừng hỗ trợ iOS 10 từ hai năm trước sau khi iOS 11 xuất hiện. Đi sau nhưng lại về trước, tính tới thời điểm 2 tuần sau ngày phát hành, iOS 12 có lượng người dùng nhiều hơn hẳn iOS 11. Mở Safari, truy cập vào trang web bạn yêu thích (Instagram, Twitter,. Smart Invert sẽ đảo ngược màu sắc trên giao diện một cách thông minh trong trường hợp dùng máy trong bóng tối mà vẫn giữ nguyên đồ họa, hình ảnh, biểu tượng ở dạng gốc.Nhìn chung, Nokia N8 với Symbian 3 cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các trải nghiệm cảm ứng đơn giản và các tùy chọn bổ sung được tuỳ chọn là những tính năng rất cần thiết. Điều đó cho biết, nó chỉ đơn giản là không so sánh với tính dễ sử dụng, luồng và vẻ ngoài bóng bẩy của các hệ điều hành cạnh tranh, cụ thể là Android và iOS



Với hệ điều hành iOS 12, cả iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr đều được cải thiện hiệu năng tối ưu, mượt mà hơn so với phiên bản iOS 11. Các thống kê gần đây cho thấy mức độ phủ sóng của iOS 12 là rất khả quan với 50% thiết bị đã cập nhật phiên bản này, một con số vượt xa tỷ lệ mà iOS 11 đạt được năm ngoái. Đây là sản phẩm duy nhất của Apple có khả năng dính lỗi là. Sau khi hoàn tất lựa chọn các tùy chọn scan, bạn hướng camera của điện thoại về phía tài liệu cần scan, và iOS sẽ tự động quét tài liệu nếu bạn chọn chế độ Auto.N8 cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế 4 băng tần, loa, quay số nhanh, gọi hội nghị, quay số bằng giọng nói, chế độ rung và tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện với chế độ xem trò chuyện theo luồng. Sổ Danh bạ của máy chỉ bị giới hạn bởi bộ nhớ hiện có, và thẻ SIM chứa thêm 250 địa chỉ liên lạc. Có sổ địa chỉ sẽ có  mục cho nhiều số điện thoại, địa chỉ làm việc và nhà riêng, địa chỉ e-mail, sinh nhật… bạn có thể chỉ định ảnh liên hệ, ID nhóm hoặc nhạc chuông cho từng nhóm danh bạ.



Các thống kê gần đây cho thấy mức độ phủ sóng của iOS 12 là rất khả quan với 50% thiết bị đã cập nhật phiên bản này, một con số vượt xa tỷ lệ mà iOS 11 đạt được năm ngoái. Và cũng như MacBook Pro, bạn sẽ phải bỏ thêm tiền để mua cổng kết nối vì máy giờ đây chỉ còn 2 cổng USB-C và cổng âm thanh 3. HLV Park nhận thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games. HLV Mai Đức Chung: Các nữ cầu thủ thi đấu quả cảm. Tất cả chúng tôi đều khác nhau, tuy nhiên, mọi người có cùng một mục đích. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?.Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Năm trước, iOS 11 đạt mức 52% thị phần sau 48 ngày phát hành, mất thời gian gấp đôi so với iOS 12 hiện tại. Với hệ điều hành iOS 12, cả iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr đều được cải thiện hiệu năng tối ưu, mượt mà hơn so với phiên bản iOS 11. Apple thống kê con số này bằng cách kiểm tra các thiết bị truy cập App Store. Dù chỉ có một camera sau nhưng iPhone Xr vẫn hỗ trợ khả năng ổn định hình ảnh quang học, smart HDR, chế độ chân dung xóa phông,… Những tính năng tương tự iPhone Xs và Xs Max thông qua ống kính góc rộng 12 MP ở mặt sau.

Bộ xử lý ARM1176 có tốc độ xung nhịp 680MHz chưa làm thỏa mãn các fan đam mê công nghệ vì mong chờ Nokia sẽ trang bị CPU ARM 1GHz cho sản phẩm mới nhất để tương xứng với các dòng smartphone khác ở cùng phân khúc cao cấp.

N8 hỗ trợ kết nối đa năng như quad-band GSM/EDGE và WCDMA 850/900/1700/1900/2100, Wi-Fi 802.11 chuẩn n, Bluetooth 3.0, GPS và A-GPS, FM radio.





Hãng thường xuyên đạt khoảng 50% số người nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất chỉ sau vài tuần, vượt trội so với con số tương ứng của Android dù là sau vài tháng. Cả hai định dạng trên đều là chuẩn mặc định trên iOS 12. Sau khi thêm widget vào Trung tâm kiểm soát, bạn có thể thay đổi vị trí của nó bằng cách nhấn và giữ lên biểu tượng hình ba dấu gạch ngang ở bên phải, sau đó kéo nó đến vị trí mong muốn. Giải pháp Apple đưa ra: không có. Kích vào biểu tượng ổ khóa ở mục Type, nhập các thông tin tương ứng như tên mạng (SSID/network name), mật khẩu (Password), chế độ mã hóa (Encryption). VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 26/1.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11

Nếu họ đang sử dụng iPhone (chạy iOS 11 trở lên), bạn hãy yêu cầu họ mở ứng dụng camera và quét mã QR, sau đó nhấn Join để kết nối. Lỗi bàn phím trên iOS 11. Nếu bạn có sử dụng iPhone bạn sẽ thấy rất rõ điều này. Trong khi đó, ngày 10/12, tòa án Phúc Châu (Trung Quốc) cũng ban hành lệnh cấm bán và nhập khẩu từ iPhone 6s đến iPhone X chạy iOS 11 trở về trước tại Trung Quốc do vi phạm hai bằng sáng chế của Qualcomm.



Với Apple, kể từ iOS 11 họ đã phát triển một chế độ tương tự có tên Smart Invert. Sau hai tuần, iOS 11 được báo cáo là đã cài đặt trên 38,5% thiết bị iPhone và iPad. Màn hình chính là thành phần tiêu tốn pin nhiều nhất hiện nay trên smartphone. Hiện tại, các giao dịch trên Cydia đã bị vô hiệu hóa, người dùng không thể mua dịch vụ trực tiếp từ Cydia Store.



Theo đó, Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm sơ bộ đối với các mẫu iPhone chạy iOS 11 (bao gồm iPhone 6s - iPhone X) do vi phạm bằng sáng chế của Qualcomm về việc cho phép người dùng điều chỉnh kích thước hình ảnh và quản lý ứng dụng bằng màn hình cảm ứng. Với iOS 12, Apple hỗ trợ tất cả các dòng máy tương thích với iOS 11, từ đó cải thiện khả năng vận hành cho toàn bộ các mẫu máy cho tới dòng iPhoen 5s. Dữ liệu mới nhất được Apple cập nhật vào ngày 1/1/2019. Cuối cùng, mặc dù iOS 12 tăng tốc mọi thứ trên điện thoại của bạn, nhưng sẽ mất thời gian để tải xuống và cài đặt.



Trong thử nghiệm cuối cùng, iPhone X chậm hơn so với OnePlus 6, lỗi do sự chậm trễ của iOS 11. Apple đã dừng hỗ trợ iOS 10 từ hai năm trước sau khi iOS 11 xuất hiện. Tại đường Thanh Niên, một số sạp hàng bắt đầu bày bán còi, cờ, băng rôn, phục vụ các CĐV chào đón đoàn thể thao Việt Nam trở về. Theo ghi nhận, giá iPhone 6S 16 GB Like new hiện chỉ còn khoảng 3,4 triệu đồng, so với thời điểm trước Tết, giá iPhone 6S Like new đang ở mức thấp kỷ lục đối với bản quốc tế, giảm khoảng 1 triệu đồng cho mọi phiên bản.



Apple đã kháng cáo và cho rằng những sản phẩm vi phạm phải chạy trên nền tảng iOS 11. Khi Apple công bố iOS 12, hệ điều hành này hỗ trợ tất cả sản phẩm đang chạy trên nền tảng iOS 11, bao gồm iPhone 5s, thậm chí hãng còn khẳng định thiết bị đời cũ sẽ có hiệu năng tốt nhất có thể với phiên bản hệ điều hành mới. Ngược lại, bạn hãy chuyển sang Bước 5. Hạn chế duy nhất đối với Apple đó là duyệt web cần nâng cấp hơn.



Giải pháp Apple đưa ra: bạn mặc quần chật thì bạn tự chịu thôi!?. Apple đã kháng cáo và cho rằng những sản phẩm vi phạm phải chạy trên nền tảng iOS 11. tạo ra và lưu giữ cục bộ trên thiết bị. Hàng tá Memoji và sticker mới sắp sửa đổ bộ lên iOS 13 và iPadOS 13. Nói về trận chung kết gặp Indonesia, ông Park cho biết toàn đội tuyển quyết tâm sẽ thắng. Các trợ lý ảo từ Google và Amazon đang thống trị thị trường: chúng kết nối với nhiều thiết bị hơn và cung cấp nhiều kỹ năng và khả năng hơn.

Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11



Cụ thể, chỉ có 9% iPhone sử dụng iOS 11 trở về trước, 41% sử dụng iOS 12. Ở bản cập nhật iOS 11, Apple đã bổ sung một máy quét tài liệu cho phép số hóa tài liệu giấy chất lượng cao, nhưng nó chỉ hỗ trợ duy nhất ứng dụng Notes. Khi có ai hỏi mật khẩu Wi-Fi, bạn chỉ cần mở hình ảnh đã lưu khi nãy để họ quét mã QR, tự động điện thoại sẽ kết nối vào mạng Wi-Fi tương ứng. Đây là việc bình thường vì Apple có khuyến cáo về việc nên hay không nên cập nhật ngay khi có bản cập nhật mới.



Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có thể đạt được khá nhiều thứ khác, bao gồm các tùy chọn Không làm phiền mới trong Control Centre và Screen Time để xem tôi đã sử dụng điện thoại và ứng dụng của mình đến mức nào. Tương tự như việc chèn hình hoặc video từ ứng dụng Photos, ảnh sẽ nằm trong nội dung email, trong khi video sẽ trở thành file đính kèm. Nếu chiến thuật không gặp vấn đề gì, họ là đội bóng rất chất lượng". Cô cùng đội với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và tạo được ấn tượng tốt với khán giả bởi khả năng ca hát và diễn xuất đa dạng. Để tránh mất thời gian cho những lần sau, bạn có thể in mã QR này và dán trên tường để người khác có thể kết nối bất cứ lúc nào mà không lo bị lộ mật khẩu Wi-Fi. Theo Duy Huỳnh/Saostar.

II. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Số IMEI của máy cũng không còn tồn tại. Ví dụ như Ánh Viên, nhận tổng cộng 6 huy chương vàng nhưng vẫn chảy nước mắt vì có nội dung không thể đạt kết quả như mong muốn”, Thủ tướng nói. Hãy thừa nhận đi, rằng có ai dùng Apple Music không vậy?. iOS 13 bị chê ngay từ khi phát hành khi dính quá nhiều lỗi. Màu hiển thị trên màn hình thực sự ảnh hưởng lớn tới mức năng lượng tiêu thụ. Trong khi phương án nâng cấp hỏa lực cho xe tăng T-55 của Việt Nam có vẻ khá bất hợp lý vì chi phí đắt đỏ.



Dựa trên những tin đồn và báo cáo, bản cập nhật iOS tiếp theo sẽ mang đến rất nhiều thay đổi lớn cho iPad, tương tự như những gì iOS 11 mang đến khi được ra mắt vào năm 2017. Trên hệ điều hành di động iOS, từ phiên bản iOS 11 Apple đã bổ sung chức năng quay phim màn hình vào hệ điều hành. Ngoài ra, những tùy chỉnh bổ sung trong trình sửa ảnh cho phép bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ ấm, tông màu v. Điều này cho thấy những cập nhật của iOS 12 khá hữu ích và được hầu hết người dùng yêu thích.Ứng dụng này theo đó sẽ có thể sắp xếp email một cách thông minh vào các phân mục khác nhau, đồng thời bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng thêm email và danh sách “đọc sau. Người dùng vẫn có thể tải xuống các dịch vụ đã mua trước đây hoặc mua hàng từ kho dịch vụ offline của các bên thứ ba.



III. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Siri có âm thanh tự nhiên hơn vào năm ngoái nhờ vào iOS 11, nhưng nó không có bước tiến lớn nào trong iOS 12 trong năm nay. Dữ liệu ban đầu cho thấy iOS 12 đã được cài đặt trên 50% thiết bị Apple đang hoạt động, cao hơn tỉ lệ tiếp nhận iOS 11 năm trước. Cô cùng đội với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và tạo được ấn tượng tốt với khán giả bởi khả năng ca hát và diễn xuất đa dạng. Dù đã nhập lại mã ICCID nhưng đều không thể kích hoạt thiết bị. Ứng dụng Mail được cải thiện với phân mục. Đây cũng là tính năng mà rất nhiều người dùng Android luôn muốn có.

 

Tuy nhiên, sau 90 phút, U22 Việt Nam đã lội ngược dòng thành công nhờ các pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức. Khát vọng ấy tràn ngập trong các HLV, vận động viên của chúng ta”, người đứng đầu Chính phủ chia sẻ và nói rằng chiến thắng này không chỉ là chiến thắng thể thao, mà còn là chiến thắng của tinh thần yêu nước, của sự quyết tâm. Tính năng duyệt web an toàn với Google Safe Browsing lần đầu tiên được thêm vào iOS vào năm 2008, nhưng nó đã được mở rộng để bao gồm Tencent từ iOS 11 vào năm 2017. Hãng đã tích hợp tính năng này trên iOS 11 sau những phản ứng gay gắt của người dùng vì đã làm chậm tốc độ của những chiếc iPhone cũ. Nhóm cổ động viên giơ cao băng rôn cổ vũ cho nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Xuyến. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.

Năm nay, dù vậy, iOS 12 không mang lại cảm giác quá mới mẻ cho người dùng so với iOS 11. Hiện tại, theo báo cáo mới nhất của Apple, có 83% người dùng iOS đang chạy iOS 12, 12% chạy iOS 11 và chỉ 5% chạy iOS thấp hơn. Bản cập nhật sẽ khắc phục một trong những vấn đề lớn nhất trên iPhone XS và XS Max đang gặp phải, đó là: người dùng báo cáo Wi-Fi kém so với iPhone X khi sử dụng trong nhà. Trong năm 2017, chiếc iPhone có giá thấp nhất bạn có thể mua được từ Apple là iPhone SE với giá 350 USD.

Đều này sẽ lặp đi lặp lại cho đến khi iPhone hay iPad dần đạt tới mức giới hạn và không thể đáp ứng đủ tất cả các tính năng mà iOS mới hỗ trợ. Mục đích của việc thực hiện chiến lược này là nhà sản xuất có thể bán thêm sản phẩm, từ đó kiếm bộn tiền. Từ 14h, Đội CSGT dẫn đoàn (Phòng CSGT Công an Hà Nội) điều 2 môtô phân khối lớn và 3 ôtô dẫn đoàn cùng 15 cảnh sát đến sân bay Nội Bài để phối hợp các lực lượng khác dẫn đường, đưa đoàn thể thao Việt Nam về trung tâm Hà Nội. PowerBook 5300 là thế hệ. Quá trình jailbreak rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa file ipa vào máy bằng Cydia Impactor, sau đó bấm nút jailbreak là xong. Ấn tượng hơn, tỷ lệ tải về phiên bản này đã tăng lên 83%, mặc dù chỉ có các thiết bị iOS được giới thiệu trong 4 năm gần đây mới được hỗ trợ.

BÁN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ NOKIA E65 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia e66, nokia e63, nokia e75, nokia e52, nokia n81, nokia n86, , nokia e66 fullbox, nokia e51 cũ, , dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot